Tin Nổi Bật

Cách làm trắng da tại nhà quá dễ mà hiệu quả

Bằng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có tại nhà bạn sẽ có ngay cách làm trắng da tại nhà quá dễ mà hiệu quả với chi phí thấp, chỉ cần thực hiện theo công thức dưới đây

1. Cách làm sáng da tự nhiên bằng hỗn hợp cà chua + dứa + dưa chuột

Cách làm trắng da tại nhà quá dễ mà hiệu quả
Cách làm trắng da tự nhiên bằng những nguyên liệu sẵn có
Trong thành phần của trái cà chua có chứa nhiều vitamin C, giúp làm sáng da, cho da vẻ sáng mịn, chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa. Hỗn hợp cà chua cùng với dứa, dưa chuột sẽ giúp bạn cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da.
Cách làm trắng da tự nhiên này thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần cho tất cả các nguyên liệu bao gồm cà chua, dứa, dưa chuột say nhuyễn để tạo thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên mặt, để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

2. Làm trắng da tự nhiên bằng hỗn hợp khoai tây và sữa tươi

Cách làm trắng da tại nhà quá dễ mà hiệu quả
Phương pháp làm trắng da tự nhiên nhờ khoai tây và sữa tươi
Cách làm sáng da tự nhiên này khá phổ biến, bởi trong khoai tây có chứa nhiều vitamin A, C, chất chống oxy hóa, giúp da trở nên tươi tắn, cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, làm mờ vết thâm mụn. Phương thức thực hiện cũng đơn giản, bạn chỉ cần lấy khoai tây luộc chín, đánh nhuyễn rồi trộn đều với sữa chua để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, thoa đều lên vùng da, để trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

3. Công thức làm sáng da bằng củ đậu

Cách làm trắng da tại nhà quá dễ mà hiệu quả
Cách làm sáng da tự nhiên ngay tại nhà bằng củ đậu
Theo nghiên cứu khoa học, cách làm trắng da tự nhiên bằng củ đậu dù đơn giản nhưng lại khá hiệu quả bởi trong củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Đặc biệt, với 80 – 90% là nước nên củ đậu có công dụng giữ ẩm khá tốt, giúp da giữ được vẻ trắng sáng, mịn màng không hề nứt nẻ.
Cách làm trắng da bằng củ đậu thực hiện đơn giản như sau: Bạn chỉ cần bóc vỏ lớp ngoài của củ đậu, cắt miếng vừa rồi đem xay thật nhuyễn rồi dùng dung dịch này đắp lên vùng da cần làm trắng. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Để tăng cường việc dưỡng trắng da tự nhiên, bạn nên duy trì thực hiện công thức này 2 lần/tuần để giữ cho da đẹp mịn trong suốt mùa đông.

4. Cách làm trắng da nhờ kết hợp chanh + mật ong + cà chua

Cách làm trắng da tại nhà quá dễ mà hiệu quả
Làm sáng da tự nhiên từ hỗn hợp cà chua + chanh + mật ong
Cách làm trắng da tự nhiên với cà chua, chanh và mật ong đều là những nguyên liệu làm trắng lành tính và hiệu quả, vì thế kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một công thức tắm trắng da tuyệt vời.
Thực hiện: Bạn dùng 1 quả cả chua nguyên vỏ đem xay nhuyễn, cho thêm vài giọt chanh và 1 thìa cafe mật ong, đánh đều lên với nhau để có một hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm ẩm da, bạn thoa đều hỗn hợp lên da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.
Với công thức làm trắng da toàn thân tự nhiên này bạn chỉ cần thực hiện đều đặn 1 lần/tuần cũng có thể cải thiện làn da đáng kể.
Bằng những nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, chị em phụ nữ có thể tự làm cho mình một “spa dịch vụ tắm trắng ” tại nhà. Tuy nhiên, sẽ cần thêm sự kiên trì trong một khoảng thời gian nhất định mới có thể nhìn thấy kết quả, vì thế đừng dễ dàng bỏ cuộc nhé!

Không có nhận xét nào