Tin Nổi Bật

Những cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất hiện nay

Để nhanh chóng làm loại bỏ hoàn toàn làn da xỉn màu, thâm đen do nắng của mùa hè, hãy cùng thử ngay 3 cách làm trắng da mặt nhanh nhất hiện nay sau đây:

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất được giới chuyên gia kiểm chứng, giúp bạn làm trắng da tại nhà nhanh nhất, vừa tiết kiệm, vừa an toàn và chủ động thời gian.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất nhờ vào thuốc bắc

Những cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất hiện nay
Một trong những cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất bằng thuốc bắc

Được đánh giá là cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất mà an toàn khi không sử dụng thành phần hóa chất, tắm trắng bằng thuộc bắc thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần có Bột thuốc bắc và sữa tươi.
Thao tác thực hiện: Bạn cho bột thuốc bắc và sữa tươi trộn đều với nhau để thu được hỗn hợp sệt vừa phải. Sau đó, bạn chờ khoảng 2 phút cho hỗn hợp quyện đều nào nhau rồi đắp lên vùng da cần làm trắng.
Nên nhớ phải thoa thật đều hỗn hợp trên da, đồng thời thực hiện thêm thao tác massage nhẹ nhàng để cách làm trắng da nhanh hơn khi dưỡng chất thẩm thấu xuống sâu xuống bề mặt da.
Nằm thư giản trong  khoảng 20 phút, chờ da mặt khô thì bạn rửa sạch lại bằng nước. Loại mặt nạ này sẽ giúp cung cấp đủ độ ẩm, cùng lượng dưỡng chất cần thiết giúp da mịn màng, trắng mịn tự nhiên. Ngoài ra, cách làm trắng da này bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để trắng da nhanh nhất.

Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà bằng chanh tươi

Được xác định là loại nguyên liệu có tác dụng “tẩy trắng” da vô cùng hiệu quả, bạn có thể “tự chế” ngay cho mình một loại mặt nạ làm trắng da toàn thân nhanh nhất đơn giản như sau:
Những cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất hiện nay
Cách làm trắng da tự nhiên nhanh nhất với chanh tươi an toàn

– Bước 1: bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm: 1 quả chanh tươi, 1 chút mật ong
– Bước 2: lấy chanh tươi đem ép ra nước rồi trộn với mật ong nguyên chất
– Bước 3: Làm trắng da toàn thân nhanh nhất này bạn nên làm sạch vùng da bạn rồi đem hỗn hợp này lên da thường xuyên mỗi ngày nhé.

Cách làm da trắng toàn thân nhanh bằng “kem tắm trắng da cấp tốc”

Kem làm trắng da cấp tốc cũng được coi là 1 trong những cách làm trắng da nhanh cho các eva.
Đặc biết, các loại kem này được bày bán tràn nan trên thị trường, đặc biệt là những đô thị có tốc độ phát triển lớn như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng… Cách thức tiến hành sử dụng các loại kem này rất đơn giản:
Những cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất hiện nay
Cách làm trắng da nhanh nhất bằng cách sử dụng kem

– Thoa kem lên phần da tay để thử phản ứng
Làm đẹp da nếu trong 15 phút, da không có dấu hiệu bị mẩn đỏ, sưng, ngứa… thì bạn có thể sử dụng sản phẩm đó để tắm trắng
Tuy được cho là cách làm trắng da nhanh trong 7 ngày, nhưng chúng không được đánh giá là phương pháp tắm trắng an toàn, bởi không phải thành phần nào cũng thân thiện với da và chúng có thể làm da bạn mỏng đi, dễ mắc các bệnh về da.
Những cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất hiện nay
Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà mong ước của bất kỳ ai

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 3 ngày với kem trộn

Nở rộ như 1 loại thần dược giúp chị em nhanh chóng cải thiện làn da của mình chỉ trong thời gian ngắn, kem trộn được coi là bí quyết giúp nhiều người “lột xác” làn da của mình.
Thậm chí, nhiều chị em còn cho rằng đây là cách làm trắng da mặt nhanh nhất, đồng thời thay đổi làn da toàn thân trở nên trắng mịn, tươi tắn, đẹp tự nhiên.
Phương pháp được tiến hành đơn giản như sau:
– Chuẩn bị nguyên liệu: cám gạo (1kg), sữa tươi không đường, thuốc Asprin dạng vỉ, sữa dê tắm trắng toàn thân (200ml)
– Trộn đều tất cả các hỗn hợp trên thành hỗn hợp đặc sệt, cho vào trong tủ lạnh bảo quản
Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà này bạn hãy thoa đều hỗn hợp lên trên bề mặt da (Để trong khoảng 20-30 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong), tắm lại bằng nước ấm
Những cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất hiện nay
Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà với kem trộn

Như cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà kể trên, những loại kem trộn này có thể cho thấy kết quả trắng da ngay tức thì, nhưng chúng lại tiềm ẩn những rủi ro nguy hiểm như: bong tróc da, làm teo da,… khiến da bạn lão hóa nhanh hơn, vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi áp dụng.

Cách làm trắng da nhanh nhất, an toàn nhất hiện nay

Được xếp hạng là một trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất hiện nay, công nghệ tắm trắng với sữa non và bùn khoáng là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn, phù hợp với mọi loại da từ da thường, da khô đến da nhờn, da nhạy cảm.
Những cách làm trắng da nhanh và hiệu quả nhất hiện nay
Cách làm trắng da mặt nhanh nhất với sữa non và bùn khoáng

Sự kết hợp giữa sữa non và bùn khoáng có tác dụng phân hủy các hắc sắc tố dưới da, đào thải chúng ra ngoài cơ thể, giúp da đẹp tự nhiên, kết quả lâu dài mà không gây ra hiện tượng kích ứng, mẩn ngứa hay bong tróc da, làm trắng da từ sâu bên trong.
Bên cạnh đó, công thức tắm trắng từ Nhật Bản này còn giúp nuôi dưỡng sâu làn da, giúp da trắng hồng mịn màng và duy trì độ ẩm lý tưởng cho da.

Không có nhận xét nào